• Guest, The rules for the P & N subforum have been updated to prohibit "ad hominem" or personal attacks against other posters. See the full details in the post "Politics and News Rules & Guidelines."

Question uu nhuoc diem cua mazda 3 2020 moi nhat

hondaminhtt

Junior Member
Feb 13, 2020
1
0
6
blog.mycar.vn
ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA MAZDA 3 2020 MỚI NHẤT
Mazda 3 2020 là phiên bản xe sedan hạng C mới nhất của hãng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Nhiều người lựa chọn Mazda 3 2020 không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt mà còn bởi vì sở hữu rất nhiều những điểm mới trong tính năng cũng như được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hiện nay. Tuy nhiên thì Mazda 3 2020 vẫn sẽ tồn tại những điểm chưa tốt cần được hoàn thiện hơn. Hiểu được điều này nên hôm nay Mycar sẽ cùng với bạn đi tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm về dòng xe này nhé!
Xem thêm: Mazda 3: Bảng Giá Xe mới nhất và Đánh Giá Sơ Bộ
Ưu điểm của xe Mazda 3 2020
Về vận hành, Mazda 3 2020 giúp người lái được trải nghiệm cảm giác thú vị, mượt mà và êm ái chưa từng có trên bất kỳ một chiếc sedan hạng C nào. Xe được tích hợp nhiều tiện ích để hỗ trợ lái xe tối ưu như: thiết kế ghế lái rộng rãi và hạn chế tối đa các điểm mù. Thiết kế phần vô lăng mượt mà và chắc chắn ổn định, cảm giác cầm khá chắc tay. Khi chạy xe Mazda 3 2020, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác chắc chắn và độ đầm của máy, khi phanh gấp sẽ không bị đẩy người về phía trước do xe có khả năng thăng bằng cực tốt. Khả năng cách âm của Mazda 3 2020 cũng được đánh giá cực cao so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.
Về thiết kế, Mazda 3 2020 sở hữu ngoại hình ưa nhìn và hợp thời trang. Không gian bên trong xe thì khá sang trọng và phần ghế được thiết kế khá rộng rãi. Các chất liệu nội thất bên trong đều là chất liệu cao cấp nên có độ bền cao. Nhiều tiện ích hiện đại được tích hợp cho Mazda 3 2020 như: màn hình HUD phân giải cao, gương chiếu hậu thiết kế đặc biệt giúp mở rộng tầm nhìn, các kết nối đến thiết bị di động như Android Auto và Apple Carplay, gương chiếu hậu mới có khả năng chống chói,...
Một điểm đáng lưu ý ở các phiên bản Mazda 3 2020 động cơ 1.5L là bạn có thể lựa chọn cho mình những phiên bản Luxury để có những trải nghiệm tiện nghi sang trọng. Hay nếu muốn lựa chọn một phiên bản xe hợp với khả năng tài chính hơn, có thể tham khảo Deluxe - phiên bản giá rẻ. Hay nếu như bạn là người có yêu cầu cao hơn về công nghệ và đòi hỏi khả năng vận hành mạnh mẽ thì có thể tham khảo phiên bản Mazda 3 1.5 Premium nhé! (Hiện nay đang có giá khoảng 839 triệu động)
Nhược điểm của xe Mazda 3 2020
Bên cạnh những ưu điểm thì Mazda 3 2020 cũng sẽ cần phải khắc phục nhiều nhược điểm để hoàn thiện hơn. Đa phần những nhược điểm của Mazda 3 2020 đều đến từ không gian của xe, mà cụ thể hơn là không gian khu vực ghế sau cũng như bị hạn chế một vài tính năng, cụ thể như:
Xem thêm: Mazda CX-5: Bảng Giá Xe Lăn Bánh mới nhất
Mazda 3 2020 có phần lưng ghế hạn chế về góc ngả nên sẽ khá là mệt mỏi khi di chuyển một chặng đường xa. Ngoài ra xe còn có phần trần xe hơi thấp, khoang hành lý thì có phần hơi hạn chế.
Xe chưa được trang bị tính năng tự động khoá cửa khi chạy, tính năng cảm biến áp suất lốp cũng chưa được trang bị.
Ngoài ra, Mazda 3 2020 cũng sở hữu mức giá thành khá cao so với các đối thủ trong phân khúc như Honda Civic, Kia Cerato, Toyota Altis, Hyundai Elantra,...

Ngoài những thông tin bên trên, nếu bạn biết Mazda 3 2020 còn những ưu điểm và nhược điểm nào khác thì hãy chia sẻ cùng với Mycar ở phần bình luận bên dưới nhé. Và bạn đừng quên ghé thăm Mycar.vn thường xuyên để cập nhật tình hình thị trường xe Việt mỗi ngày nhé!
Xem thêm: giá mazda
 
Last edited:

Topweasel

Diamond Member
Oct 19, 2000
5,240
1,371
136
Does max boost clock on the epyc 7002 series work like the 7001 series? My understanding is that on the 7001 series, if a numa node has 3 or less active cores then those cores can go into max boost (if thermal and power is good). The 7002 series has fewer numa nodes so I'm guessing it handles max boost clock differently, but I've been unable to find documentation on this.

Does anyone know more details or have some links handy?
Ignore Numa nodes. That was a symptom of configuration and not the reason for turbo behavior. EPYC 7001 had 4 CPU dies and each one turbo'd based on the same process as it would as a Ryzen 1k or 2K chip (ignoring PB). Same idea here but between 4 and 8 chips depending on configuration. Now how many cores go up to max with whatever load, well its hard enough to map on desktop chips. I have no idea what you can expect on 7002. But again Numa nodes asside turbo's within most power limits will be based on CPU core dies (CCD) loads.
 

oliveryuan

Junior Member
Feb 13, 2020
10
0
6
By default, the BIOS for EPYC 7002 Series processors will run at the maximum allowable clock frequency by the platform. This configuration results in the maximum memory bandwidth for the processor, but in some cases, it may not be the lowest latency. The Infinity Fabric will have a maximum speed of 1467 MHz (lower in some platforms), resulting in a single clock penalty to transfer data from the memory channels onto the Infinity Fabric to progress through the SoC. To achieve the lowest latency, you can set the memory frequency to be equal to the Infinity Fabric speed. Lowering the memory clock speed also results in power savings in the memory controller, thus allowing the rest of the SoC to consume more power potentially resulting in a performance boost elsewhere, depending on the workload.
 

ASK THE COMMUNITY